CHÈ SẦU RIÊNG THƠM LỪNG BÉO NGẬY ĂN KHÔNG MẬP

05/01/2021

star

Hế lô bạn 🥰, có phải bạn đang tìm quán ăn vặt có bán chè sầu riêng ngon bổ rẻ nè 😋, hợp vệ sinh, được nhiều người đánh giá tích cực 👍 phải không bạn? Đừng ngừng ngại liên hệ quán nhé, không để các bạn phải chờ lâu đâu vì chúng tôi có đội ngũ đối tác giao hàng nhanh chóng nha! 💨

Hãy cùng Bếp Nhà Yến xem có những món ăn nào hấp dẫn nhé!

Nhiều người đánh giá cao ✨

CHÈ SẦU RIÊNG NGON Ở SÀI GÒN

Chè sầu riêng ngon ở Sài Gòn

Tuy quán bên mình mới hoạt động được gần 1 năm thôi, nhưng đại đa số các bạn đánh giá cũng tương đối tích cực,  mọi người quay lại khá là nhiều 💝, như đối tác NOW (Foody) của chúng tôi thì hiện tại có lượt đánh giá khách quan là  4.8 ⭐️, còn Grab Food là 4.7 ⭐️ á! Fanpage bên mình cũng đầu tư nhưng vẫn chưa đẩy mạnh quảng cáo nên số lượng FAN trên đó vẫn còn hạn chế 😕 . Tuy nhiên, chúng tôi luôn cầu thị, mọi sự góp ý kiến của bạn được mình và mọi người đánh giá rất cao á. Quán mình luôn trân trọng về điều đó, hi vọng có thể góp phần vào danh sách những quán chè ngon tại Sài gòn.

Công thức riêng của món chè sầu riêng thơm ngon

Chè sầu riêng - ảnh minh hoạ

Nguồn gốc xuất xứ của món chè sầu riêng chính là ở Đà Nẵng. Tại Sài Gòn có nhiều quán nấu món chè cũng khá ngon 😋, tuy nhiên cũng có một số quán vì muốn có lợi nhuận thu về nhanh 😓, chấp nhận nhập thành phẩm chè về kinh doanh, thời gian vận chuyển là cả một vấn đề, cách bảo quản trong quá trình vận chuyển thực sự không hề dễ dàng 🤷‍♀️, nhiều khi bạn phải chấp nhận món chè với giá thành hơi cao mà thời gian để lâu hơn nhưng mình không khuyến khích 🙅‍♀️. Với quán, công thức được nấu tại nhà chính là bí kíp để giữ được hương vị tươi ngon nhất 🍀, vừa đảm bảo được chất lượng cho mọi người và cả bạn nữa 💝.

Hương vị chân thực của chè thái sầu riêng tại quán

Chè sầu hoà trộn với cốt dừa

Với niềm đam mê về nấu nướng, món chè được chúng tôi khảo sát kỹ lưỡng ở nhiều nơi 🗺, bao gồm cả nguồn gốc của món này, vượt qua trở ngại về khoảng cách, cuối cùng ngay tại đất Sài Gòn quen thuộc, quán mình cho ra mắt món chè nước cốt dừa sầu riêng có hương vị chân thật nhất có thể ☺️. Với hương thơm ngọt ngào của sữa tươi pha lẫn béo thơm của cốt dừa, cảm nhận ý kiến của nhiều bạn là không hề ngấy, đậm đà nhưng không quá ngọt 🥰, mix với topping như thạch cacao, thạch lá dứa, thạch vani, thạch giòn và trái cây như mít, sầu riêng thơm lừng, tạo nên món ăn hấp dẫn với tên gọi chè sầu riêng 🔥, ai thưởng thức một lần rồi chắc hẳn sẽ khó mà quên được hương vị đậm đà đó 🥳.

Vệ sinh an toàn thực phẩm

Chè sầu riêng thơm ngon

Quán chú trọng về không gian nấu nướng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm 👩‍⚕️. Từ việc nhập nguồn nguyên liệu sạch, Date rõ ràng và nguồn gốc xuất xứ, đến khâu chế biến, và sau cùng là cách bảo quản thành phẩm cũng rất được quán chú trọng. Có dịp bạn cùng bạn bè hay gia đình hãy ghé quán để cảm nhận, mình đặt nhiều tâm huyết về quán, về chất lượng nấu nướng nữa 💝😘. 

Quán có đủ các món chè hot cho bạn và bạn bè lựa chọn

Nắm bắt được xu hướng của giới trẻ, ngoài món chè sầu riêng, quán còn nấu nhiều món chè ăn vặt khác để đáp ứng nhu cầu mong muốn của các bạn, vì mỗi người mỗi sở thích 🤩, người thích ăn chè dừa dầm, người thì thích chè bưởi, hoặc biến tấu khác như chè dừa non thạch lá dứa 🍀... Ngoài ra còn các món ăn vặt mà giới trẻ sành ăn, món không thể thiếu đó là bánh tráng trộn huyền thoại, bánh tráng cuốn sốt me chua ngọt (cay)😍, chân gà sốt thái giòn sần sựt 🔥, rau câu lá dứa cốt dừa...

Dịch vụ và hậu mãi

Chúng tôi mang đến dịch vụ đa dạng cho bạn chọn để có được trải nghiệm tốt hơn. Tại Bếp Nhà Yến, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng số hotline 📲, tin nhắn, zalo... hoặc bằng bất kỳ phương thức nào mà bạn cảm thấy tiện 😊. Chúng tôi cũng đánh giá cao về sự góp ý chân thành của bạn.

Giá cả phải chăng

Chúng tôi thực sự không cạnh tranh về giá để giảm chất lượng món ăn, quán cũng không đặt lợi nhuận cao lên đầu 📊,  quán nấu và duy trì được món ăn mang bản sắc văn hoá Việt 🇻🇳, vì chúng tôi nghĩ kiên trì lâu dài chính là con đường để tạo nên giá trị 🎁,  mình cùng đồng đội sẽ làm từ những cái nhỏ nhất trong cuộc sống.

Giao hàng nhanh

Quán có đội ngũ giao hàng nhanh của Công ty đối tác như Grab Food và NOW... và giao hàng riêng của quán nữa. Việc bạn cần làm là để lại thông tin cho quán 1 tin nhắn đơn giản như sau:

  1. Tên món + số lượng tương ứng 
  2. Số điện thoại + tên người nhận 
  3. Địa chỉ. 

Chúng tôi sẽ gọi lại sắp xếp giao hàng cho bạn nhanh nhất có thể 🚗💨

Nào còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Bếp Nhà Yến để cùng trải nghiệm nhé! Chúng tôi welcome bạn nhá! 💝

star

0 nhận xét:

Đăng nhận xét