CHÈ DỪA DẦM BAO NGON ĂN HOÀI KO MẬP

02/01/2021

star

🎉🎉🎉 Hế lô bạn, có phải bạn đang muốn tìm quán chè dừa dầm ngon, độ ngọt vừa phải, được cộng đồng đánh giá cao, chuẩn vị nguồn gốc xuất xứ, hợp vệ sinh, có nhiều loại chè để lựa chọn, giá cả phải chăng và giao hàng nhanh??? 


💁🏼‍♀️💁🏼‍♀️💁🏼‍♀️ Hãy cùng tham khảo các món chè ngon hấp dẫn tại quán Chè & Ăn vặt Ngon rẻ - Bếp Nhà Yến Quận 9 của chúng tôi nhé!


Cộng đồng đánh giá cao


Chè dừa dầm
Chè dừa dầm

Quán Bếp Nhà Yến đã đầu tư rất nhiều công sức để không chỉ mang tên quán lên top các Công ty Công Nghệ Thương Mại lớn về lĩnh vực ẩm thực, ăn uống như Fanpape - Facebook , NOW - Foody, Grab Food… Nơi có lượng cộng đồng lớn thường xuyên đặt món ăn, và họ là những người đánh giá một cách khách quan nhất về món ăn, dịch vụ của quán. Bạn có thể tham khảo xếp hạng của quán 🥰🥰🥰

Quán chè dừa dầm ngon tại TpHCM

Từ khâu lựa chọn về từng loại nguyên liệu, công thức chế biến, cách làm dừa dầm ngon được chúng tôi nghiên cứu thị trường rất nhiều để có nguyên liệu tốt nhất, hạn sử dụng và nguồn gốc xuất xử rõ ràng để làm sao chế biến được loại chè chất lượng và đảm bảo độ thơm ngon. Chúng tôi không ngần ngại chia sẻ thêm thông tin về nguồn gốc xuất xử của những nguyên liệu đó như từ Đức, Thái, Việt Nam… mà chúng tôi đang sử dụng.


Đúng chuẩn nguồn gốc

Chè dừa dầm topping
Chè dừa dầm topping

🎉🎉🎉 Hiện nay, sự biến tấu của chè dừa dầm trên thị trường là khá nhiều nếu không muốn nói là rất rất nhiều, rất khó tránh khỏi việc giữ được chuẩn hương vị của phiên bản gốc. Tuy nhiên, quán Bếp Nhà Yến khẳng định, chúng tôi thật sự tâm huyết đầu tư nhiều thời gian và công sức để cho ra món chè có hương vị chân thực nhất có thể, bạn không cần phải ra tới tận Hải Phòng - nguồn gốc xuất xứ để được thưởng thức, mà có ngay tại đất Sài Gòn này.

Thành phần

Thành phần chè dừa dầm
Thành phần chè dừa dầm

💝💝💝 Nếu ai là những người yêu thích dừa dầm thì chắc hẳn biết đó là sự kết hợp đầy đủ nhất của dừa: thạch dừa non, dừa non, dừa bào, trân châu bọc dừa, bột báng dai dai và một ít thạch giòn, rắc thêm một ít dừa sấy, cuối cùng là nước cốt chan chè bằng nước cốt sữa dừa béo béo thơm thơm tạo nên món chè dừa dầm hấp dẫn này.

Quán kinh doanh chè dừa dầm hợp vệ sinh

Chè dừa dầm biến thể
Chè dừa dầm biến thể - Chè dừa non thạch lá dứa

 Việc Bếp Nhà Yến có thể đưa các món ăn vặt và chè lên các Công ty Công nghệ Thương Mại về Ẩm thực thì chúng tôi đã xác định tuân thủ đầy đủ về vấn đề chính sách đảm bảo an toàn thực phẩm sạch, chúng tôi hoàn toàn đảm bảo về tính minh bạch trong khâu lựa chọn nguyên liệu về nguồn gốc xuất xứ. 

Hơn nữa, Bếp Nhà Yến không sản xuất đại trà như kiểu công nghiệp, chúng tôi sử dụng chính bếp của gia đình và rất kỹ trong khâu giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, cách bảo quản chè dừa dầm cũng rất kỹ lượng. Nhiều khách hàng cũng đã ghé thăm bếp và đều trở thành những khách hàng thân thiết của chúng tôi. Cho nên bạn có thể tuyệt đối yên tâm về điều đó.


Nhiều loại chè để lựa chọn


Bếp Nhà Yến ngoài món chè dừa dầm, trong nhóm “Món chè” thì còn các loại chè như chè sầu riêng, chè dừa non thạch lá dứa, chè bưởi cốt dừa, chè dừa non dầm và nhiều món ăn vặt khác như bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn sốt me chua ngọt, món chân gà sốt thái loại có xương và rút xương, món khác thì có rau câu lá dứa cốt dừa, gỏi đu đu… đều là những món được giới trẻ rất ưu thích tính đến thời điểm hiện tại.


Tận tình

💁🏼‍♀️💝🎁 Bạn chưa biết món chè này có phù hợp khẩu vị (ngọt vừa phải) không? Bạn yên tâm nhé, rất nhiều khách đánh giá món chè ngọt vừa phải, đậm đà nhưng không bị ngán (ngấy), hoặc bạn có thể gọi zalo cho quán tại số 037.456.8399 (Yến) để được tư vấn cụ thể hơn cũng như đặt chọn món ăn phù hợp nhé!

À mà thỉnh thoảng quán bận máy, cứ nhắn tin để chút quán gọi lại cho bạn nha!


Giá cả phải chăng

💵💵💵 Mục tiêu của quán không phải đặt lợi ích của mình lên hàng đầu, với mức chi phí duy trì thấp, không bị áp lực về chi phí tiền mặt bằng, chúng tôi tâm huyết tự làm mọi thứ và đầu tư mang tính thương hiệu lâu dài, mong muốn mang lại món chè dừa dầm với giá cả hợp lý, góp phần tạo thêm giá trị cho văn hoá ẩm thực Việt. 


Giao hàng nhanh

🚴‍♂️🚴‍♂️🚴‍♂️ Đối tác của quán như NOW, Grab Food… luôn có đội ngũ anh em tài xế đông đảo, giao hành nhanh, chuyên nghiệp và tận tình, thường xuyên có những chương trình như freeship, khuyến mãi giảm giá… Hoặc quán có thể trực tiếp giao hàng với số lượng nhất định và khoảng cách gần. Bằng mọi hình thức giao hàng, miễn sao tiện cho bạn, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn nhé!

 
  1. Tên món + số lượng tương ứng 
  2. Số điện thoại + tên người nhận 
  3. Địa chỉ. 

Chúng tôi sẽ gọi lại sắp xếp giao hàng cho bạn nhanh nhất có thể 🚗💨

Nào còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Bếp Nhà Yến để cùng trải nghiệm nhé! Chúng tôi welcome bạn nhá! 💝



star

1 nhận xét:

  1. Chè ngon vừa miệng béo nhưng không ngấy. Tuần mình ăn 5-6 ly lận

    Trả lờiXóa